คลิกที่นี่.. วิธีรับประทาน เพื่อให้ได้ผลรับที่ดี


✅✅วิธีรับประทาน.....เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด⭐️


✅จุดเด่นอย่างหนึ่งของน้ำมันรวมนี้จะไปเสริมสร้างกระบวนการเพิ่ม
ออกซิเจนในร่างกาย ซึ่ง O2ทำหน้าที่ลำเลียงสารอาหารที่สำคัญสู่ปลายประสาททั้งมวล เพื่อฟื้นฟูอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้อวัยวะต่างๆฟื้นตัวได้เร็ว ช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษ Big Clean Day ทำความสะอาดเส้นทางของระบบทั้งมวล👍❤️ ถ้าทานน้อยไม่เพียงพอ จะไม่เกิดกระบวนเพิ่มออกซิเจนเพื่อเสริมสร้างความสมดุลย์...


วิธีทานมี 3 สูตร 

สูตรที่ 1 ไม่มีโรคใดๆทานเพื่อบำรุง

สูตรที่ 2 มีโรคต่างๆ แต่เป็นน้อยๆ

สูตรที่ 3 มีโรคและเป็นมากทานยาเคมีมาเป็นเวลานานๆ

(อ่านรายละเอียดคู่มือการทานด้านล่างนะคะ คู่มือ ถ้ามีโรคอ่านด้านล่างด้วยนะคะ)

✅สูตรที่2=> สำหรับใครบ้าง สำหรับกรณีมีโรคความดันสูง, ไขมันคลอเรสเตอรอลสูง ,เบาหวานค่าน้ำตาลสูงไม่เกิน160 ,ไขมันพอกตับ,มือเท้าชา,ปวดเข่า, ไทรอยด์แบบคอไม่บวม,โรคไต ,วัยทอง,ไม่สดชื่นอ่อนเพลียนอนไม่หลับ เป็นต้น



✅สูตรที่3 => สำหรับใครบ้าง สำหรับผู้ที่มีเบาหวาน น้ำตาลสูงเกิน160 ,โรคภูมิแพ้ ,ไมเกรน ,โรคพุ่มพวง SLE ภูมิแพ้ตนเอง,เลือดน้อยเลือดจาง ,โรคไทรอยด์แบบคอบวม,โรคหัวใจต่างๆ,โรคเส้นเลือดตีบ,โรคเส้นเลือดในสมองตีบ,โรคเก๊าท์,ปวดหลังปวดเอวมาก,อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือ มีอาการไม่สดชื่นอ่อนเพลียมาก พักผ่อนน้อย นอนดึกๆ , หรือ ผู้ไม่เป็นโรคอะไรแต่ต้องการสุขภาพแข็งแรง จะช่วยให้ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน ช่วยสดชื่นฟื้นฟู เหมือนร่างกายอายุย้อนไป 10-20 ปี เป็นต้น. แนะนำทานสูตรนี้


วิธีรับประทาน.....เพื่อให้ได้ผลรับที่ดี 
เหมือนเราทานอาหารทานข้าว มะพร้าว กระเทียม มาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงอะไรแม้ปัจจุบันทุกคนก็ทานได้ทุกเพศทุกวัย

**(เปรียบเทียบการทาน เหมือน การทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบดื่มคูลลิ่ง  ✅ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาช้อนไปตักน้ำมันจะมีปริมาตรน้ำมันเพียง 10 เม็ดเท่านั้น = หรือปริมาตรเเค่เพียง 1 ช้อนเท่านั้น(เหมือนเราดื่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)


 ** แม้ไม่ป่วยเป็นอะไรเลยเค้าให้ทานบำรุงสามารถทานมื้อละ 2 ช้อนเช้าเย็นได้ทุกวัน(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เช่นเดียวกัน บรรจุใส่เม็ดเพื่อง่ายสะดวกดีในการรับทานง่ายได้ทั้งครอบครัว

(ถ้าชอบแบบน้ำสามารถเลือกบีบทานใส่ให้เต็มทีละช้อนได้นะคะแล้วดื่มน้ำตาม เหมาะสำหรับกรณีผู้ป่วยที่ทานอาหารด้วยตนเองไม่ได้) 


✅กรณีเคสโรคต่างๆที่ทานแล้วเห็นผล ทุกเคสทุกคนทานตามที่แจ้งไปเช่นเดียวกันนะคะ ถึงได้ผลที่ดี


วิธีรับประทาน.....เพื่อให้ได้ผลรับที่ดี 


สูตรที่ 1 ถ้ากรณีทานบำรุงร่างกายเฉยๆ(ถ้าไม่มีโรคใดๆ)

-ถ้าทานบำรุงเริ่มมื้อละ 4 เม็ดเช้าเย็น

-ตื่นนอนทานทันทีครั้งละ 4 เม็ดดื่มน้ำตามทันที 2 แก้ว 

-และทานก่อนนอน  ส่วนผู้สูงอายุแนะนำก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง 4 เม็ด และดื่มน้ำตามมากๆ 1 แก้ว แนะนำทานก่อน 6 โมงเย็น

(ถ้ามีโรคอาการต่างๆ แนะนำให้อ่านรายละเอียดด้านล่างและปฎิบัติอย่างเคร่งครัด)

**(เปรียบเทียบการทาน เหมือน การทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบดื่มคูลลิ่ง 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่โครงการหลวง  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาช้อนตักจะมีปริมาตรน้ำมันเพียง 10 เม็ด = หรือปริมาตรเเค่เพียงน้ำมัน 1 ช้อนเท่านั้น(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)


 ** แม้ไม่ป่วยเป็นอะไรเลยเค้าให้ทานเพื่อบำรุง ทานมื้อละ 2 ช้อนเช้าเย็น(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เช่นเดียวกัน บรรจุใส่เม็ดเพื่อง่ายสะดวกดีในการรับทานได้ทั้งครอบครัว


ถ้าชอบแบบน้ำสามารถเลือกบีบทานใส่ให้เต็มทีละช้อนได้นะคะแล้วดื่มน้ำตาม )

เหมือนเราทานข้าว มะพร้าว กระเทียม มาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงอะไรแม้ปัจจุบันก็ทานได้ทุกเพศทุกวัย

กรณีเคสโรคต่างๆที่ทานแล้วเห็นผล ทุกเคสทุกคนทานเช่นเดียวกันค่ะตามด้านล่าง


✅สูตรที่ 2=>สำหรับ***กรณีเคสโรคต่างๆทานเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพ 

**(เปรียบเทียบการทาน เหมือน การทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบดื่มคูลลิ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น **ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานดื่มกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาไปช้อนตักจะมีปริมาตรน้ำมันเพียง 10 เม็ด = หรือปริมาตรเเค่เพียงแค่ 1 ช้อนเท่านั้น(เหมือนเราดื่มทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)

 ** แม้ไม่ป่วยเป็นอะไรเลยเค้าให้ทานเพื่อบำรุง ทานมื้อละ 2 ช้อนเช้าเย็นได้(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เช่นเดียวกัน บรรจุใส่เม็ดเพื่อง่ายสะดวกดีในการรับทานได้ทั้งครอบครัว

(ถ้าชอบแบบน้ำสามารถเลือกบีบทานใส่ให้เต็มทีละช้อนได้นะคะแล้วดื่มน้ำตาม เหมาะสำหรับกรณีผู้ป่วยที่ทานอาหารด้วยตนเองไม่ได้)

เหมือนเราทานข้าว มะพร้าว กระเทียม มาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงอะไรแม้ปัจจุบันก็ทานได้ทุกเพศทุกวัย กรณีเคสโรคต่างๆที่ทานแล้วเห็นผล ทุกเคสทุกคนทานเช่นเดียวกันค่ะ

✅สำหรับ***กรณีเคสโรคต่างๆทานเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพ 


          ***   วิธีทาน   3 วันเเรกให้ทานมื้อละ 5 เม็ดเช้าเย็นเพื่อปรับธาตุขับสารพิษก่อน  เพื่อให้ได้ผลหลังจากนั้น วันที่ 4 เป็นต้นไป เเนะนำทานมื้อละ 1 ช้อนหรือ 10 เม็ดเช้าและเย็น

**คือเช้าตื่นนอนทานทันที  จะได้ผลดีที่สุด ทานแค่มื้อละ1 ช้อนหรือ  10 เม็ดแล้วดื่มน้ำตามมากๆ 2 แก้ว 

**และตอนเย็นทาน 1 ช้อนหรือ 10 เม็ด ทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อให้ได้ผลดี ควรดื่มน้ำตามมากๆๆ 1 แก้ว แนะนำควรทานก่อน 6 โมงเย็น ยกเว้นถ้าลืมให้ทานหลังอาหาร 1 ชั่วโมง

(อายุ40ปีขึ้นไปและ*ผู้สูงอายุไม่ควรทานก่อนนอน เพราะการทานยาหรือดื่มน้ำหรือสมุนไพรอะไรก็ตาม อาจจะทำให้กลางคืนปัสสาวะบ่อย จึงต้องปรับทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง
 ส่วนผู้เคยเป็นโรคกระเพาะ,กรดไหลย้อน ให้ปรับทานหลังอาหารเช้าและเย็น 40-60 นาที แล้วดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว)


✅สูตรที่3=>**(กรณีเคสเบาหวาน ค่าน้ำตาลสูงกว่า 160
 และโรคอื่นๆ

***  วิธีรับทาน   3 วันแรก ให้ทานมื้อละ 5 เม็ดเช้าเย็นเพื่อปรับธาตุก่อน และวันที่ 4 เป็นต้นไป แนะนำให้ทานเพียงแค่มื้อละ 1 ช้อนครึ่งหรือ  15 เม็ดเช้าเย็น  ถึงจะเอาอยู่นะคะ


**คือวันที่4เป็นต้นไป เช้าตื่นนอนทานทันที ทานแค่มื้อละ 1 ช้อนครึ่งหรือ 15 เม็ด(เหมือนดื่มน้ำมันมะพร้าวแบบคูลลิ่งแค่ช้อนครึ่ง ที่โครงการหลวง เค้าให้ทานมื้อละ2ช้อนเช้าเย็น) แล้วดื่มน้ำตามมากๆ 2 แก้ว 

**และตอนเย็นทานเพียง 1 ช้อนครึ่งหรือ 15 เม็ดก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อให้ได้ผลดี ควรดื่มน้ำตามมากๆๆ 1 แก้ว แนะนำควรทานก่อน 6 โมงเย็น

(อายุ40ปีขึ้นไปและผู้สูงอายุไม่ควรทานก่อนนอน เพราะการทานยาหรือดื่มน้ำหรือสมุนไพรอะไรก็ตาม อาจจะทำให้กลางคืนปัสสาวะบ่อย จึงต้องปรับทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง 
ส่วนผู้เคยเป็นโรคกระเพาะ,กรดไหลย้อน ให้ปรับทานหลังอาหารเช้าและเย็น 40-60 นาที แล้วดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว)

สำหรับท่านที่ออกกำลังกายช่วงเย็น จะช่วยทำให้มีกำลังดียิ่งขึ้น ออกกำลังได้นานขึ้นสดชื่นดี   


     กรณีถ้ามีอาการเป็นโรคกระเพาะให้ทานหลังอาหารแทน น้ำมันจะไปปรับธาตุในร่างกายในการขับสารพิษจากภายในออกมาภายนอก ช่วยการขับถ่ายดีขึ้น อาจมีอาการร้อนผ่าว หรือปวดเมื่อยตัวบ้าง คอแห้ง หิวน้ำ เหงื่อออก (แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน) แค่ในช่วงเเรกเพราะฤทธิ์ความร้อนของกระเทียม สักระยะจะรู้สึกสดชื่นดีมาก มีกำลังมากขึ้น นอนหลับสนิทสบาย กระปรี้กระเปร่าดีขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายทั้งที่ทำงานหนักเป็นปกติ เเล้วสุขภาพจะค่อยๆๆดีขึ้นตามลำดับการดื่มน้ำมากๆๆ. จะช่วยลดอาการร้อนภายใน ช่วยขับสารพิษที่สะสมทั้งทางปัสสาวะ อุจจาระ ทางเหงื่อ



✅สูตรที่2=>สำหรับใครบ้าง สำหรับกรณีโรคความดันสูง, ไขมันคลอเรสเตอรอลสูง ,ไขมันพอกตับ,มือเท้าชา,ปวดเข่า, ไทรอยด์แบบคอไม่บวม,โรคไต ,วัยทอง ทานขั้นต่ำแค่มื้อละ 1 ช้อน(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)หรือเพียงแค่มื้อละ 10 เม็ดเช้าเย็น บางเคส แต่ถ้ามีอาการมาก ควรทานแค่มื้อละ 1 ช้อนครึ่ง(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) หรือเพียงมื้อละ 15 เม็ดเช้าเย็น 



✅สูตรที่3 =>สำหรับใครบ้าง สำหรับผู้ที่มีเบาหวานน้ำตาลสูงเกิน160 ,โรคภูมิแพ้ ,ไมเกรน โรคพุ่มพวง SLE ภูมิแพ้ตนเอง ,โรคไทรอยด์แบบคอบวมด้วย,โรคหัวใจ ต่างๆ,โรคเส้นเลือดตีบ,โรคเก๊าท์ ,อัมพฤกษ์ อัมพาต ทานอย่างน้อยแค่มื้อละ 1 ช้อนครึ่ง(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)หรือถ้าช้อนตักเพียง 15 เม็ดเช้าเย็น

กรณีถ้าเป็นมะเร็ง พาร์กินสัน อัลไซเมอร์ อัมพาตฯ แนะนำมื้อละ 20-30 เม็ดเช้าเย็น,อายุ55 ปีขึ้นไปแนะนำมื้อละ 15 เม็ดเช้าเย็น ยิ่งร่างกายสึกหลอยิ่งต้องทานเพื่อฟื้นฟู)


 " ไม่ใช่ยา แต่คืออาหารเสริม สมุนไพรไทยๆใกล้ตัว สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยปลอดภัยจากธรรมชาติ 100% บำรุงร่างกาย ไม่มีผลในการรักษา แต่ช่วยเพิ่มภูมิ ฟื้นฟูร่างกาย และมีสุขภาพดี "


ถึงแม้ถ้าไม่ได้เป็นอะไรก็ทานแค่มื้อละ 1 ช้อนครึ่ง(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)หรือถ้าช้อนตักเพียง 15 เม็ดเช้าเย็นได้ค่ะ สุขภาพจะดีขึ้น,ร่างกายจะสดชื่นแข็งเเรง,ทำอะไรจะไม่มีเหนื่อยเหมือนเเต่ก่อนเพื่อสุขภาพที่ดีแนะนำทาน 15 เม็ดเช้าและก่อนนอน(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เพราะน้ำมัน10 เม็ด= ปริมาตรน้ำมัน 1 ช้อนโต๊ะ เองคร่า

✅**^^สมุนไพร เพื่อให้ได้ผลดี เห็นผลชัดเจน สุขภาพค่อยๆ ฟื้นฟู ดีขึ้นทั้งระบบ ✅ควรทานต่อเนื่อง 4 เดือน ขึ้นไปนะคะ เพราะร่างกายต้องใช้เวลาฟื้นฟู เซลล์ที่เสื่อมโทรมให้กลับมาทำงานได้** ^^บางข้อความที่เป็นสาระดีๆขออนุญาตินำไปใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือกดไลค์,กดแชร์ #เพื่อเป็นวิทยาทาน#และข่าวสารความรู้#เป็นกรณีศึกษาสำหรับผู้ป่วยท่านอื่นๆ ต่อไป ขอขอบคุณสำหรับทุกคำเสนอแนะเเละกำลังใจนะคะ


(👍✅ แม้จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ แต่เพื่อสุขภาพที่ดีเห็นผลชัดเจน ✅แนะนำทานต่อเนื่อง 4 เดือนขึ้นไปนะคะ เพราะร่างกายคนเราต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูซ่อมแซม เซลล์ที่เสื่อมโทรมกลับมาทำงานได้ใช้เวลา 3-4 เดือน
     
    ✅ ที่ผ่านมาส่วนมากแม้คนไข้หายป่วยแล้ว ก็สามารถทานต่อเนื่องได้ตลอด ลูกค้าส่วนมาก ทานตลอดต่อเนื่องได้3-4ปีแล้ว แม้เลิกทานยารพ.แล้ว หรือหายป่วยแล้วตั้งแต่ช่วง 2-4 เดือนแรกที่เริ่มทาน G dyna 

ถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพ เพียง 3-4 เดือน ละเลย ไม่ดูแลตัวเองด้วยแล้ว โรคก็กลับมาได้เหมือนกันนะคะ
ขาดการออกกำลังกาย ขาดการพักผ่อนเพียงพอ ขาดการดูแลตัวเอง สุขภาพดีต้องหาใช้ตัวช่วยที่ดีอย่าง G dyna ด้วยนะคะ

เหมือนการปลูกดูแลต้นไม้ ตลอดเวลาที่ใส่ปุ๋ย ต้นไม้ก็กำลังดอกใบสวยงาม น่าชื่นชม แล้วอยู่ๆเราไม่สนใจต้นไม้ต้นนั้นแล้ว ก็เลิกใส่ใจ ปล่อยตามธรรมชาติ ปล่อยไปตามมีตามเกิด ต้นไม้ก็ย่อมไม่สดใสเขียวขจี ดังเดิม หรือเหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา แนะนำทานต่อเนื่องเพื่อมีสุขภาพที่ดีอย่างอัศจรรย์ ห่างไกลโรคภัย ) 


( ส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลข้างเคียง ช่วยฟื้นฟู ตับ-ไต ล้างสารพิษ ฟื้นฟูสภาพทำงานของไต แม้เด็กจนถึงผู้สูงอายุสามารถทานต่อเนื่องได้ครับ เหมือนเราทานข้าว,กระเทียมฯที่เราทนมาตั้งแต่เกิดจนปัจจุบัน โดยมากลูกค้าเราทานต่อเนื่องมา 3-4 ปีแล้ว นะคะ ไม่ต้องทานยาโรงพยาบาลอีกเลย )




✅ทานตามที่แจ้งไปอย่างเคร่งครัดนะคะ


โทรสอบถามเรื่องสุขภาพ หรือการรับทาน โทร ‭02-315-7599‬ ,‭087-041-0088‬ ) ทานแล้วได้ผลเป็นอย่างไรบ้างช่วยเเจ้งให้เราทราบด้วยนะคะ เราใส่ใจดูแลสุขภาพให้เสมอนะคะ

@@ทานดีแล้วอย่าลืมช่วยบอกต่อๆๆกันนะคะ^^

" ขอบคุณนะคะ ที่ให้เราได้มีโอกาสบริการรับใช้ มอบความสุข และสุขภาพที่ดีถึงท่าน เเละครอบครัวที่รักขอให้ท่านพบแต่ความสุข สมหวัง มีผิวพรรณดี ร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใดขอให้สมหวังทุกประการนะคะ การทำบุญไหว้พระสวดมนต์ แผ่เมตตาก่อนนอนทุกคืน กระเเสเมตตา จะช่วยให้โรคภัยที่เป็นอยู่หายรวดเร็วยิ่งขึ้น และพบเจอเเต่สิ่งดีๆ "