รายการส่งของวันพุธที่ 25 พ.ย.


 รายการส่งของวันพุธที่ 25 พ.ย.

คอยรับสายโทรศัพท์คนขับรถส่งของบริษัทฯ  ด้วยนะจ๊ะ ถ้ารับสายไม่ทัน รบกวนช่วยโทรกลับสายคนขับรถด้วยนะคะ ถ้าติดต่อไม่ได้ ของจะถึงวันถัดไปนะคะ^^

 ( ถ้าอยู่ไกลใช้เวลา 3 วันทำการ หรือในบางช่วงติดวันหยุดมีคนส่งของเยอะจะทำให้รถขนส่งๆ ล่าช้ากว่าปกติ)

ถ้าหากได้รับสินค้าช้าเกิน 5 วันทำการ ลูกค้าทุกท่านสามารถ ติดตามสินค้าด้วยตนเองก่อนจาก บริษัทKerryก่อนนะคะ ที่สายด่วน โท☎️1217 หรือเว็บไซต์ Kerry ที่


✅จุดเด่นอย่างหนึ่งของน้ำมันรวมนี้ จะไปเสริมสร้างกระบวนการเพิ่มออกซิเจนในร่างกาย ซึ่ง O2ทำหน้าที่ลำเลียงสารอาหารที่สำคัญสู่ปลายประสาททั้งมวล   เพื่อฟื้นฟูอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้อวัยวะต่างๆฟื้นตัวได้เร็ว ให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษ Big Clean Day ทำความสะอาดครั้งใหญ่ของเส้นทางของระบบทั้งมวล ✅ ถ้าทานน้อยไม่เพียงพอ จะไม่เกิดกระบวนเพิ่มออกซิเจนเพื่อเสริมสร้างความสมดุลย์...


✅วิธีรับประทาน.....เพื่อให้ได้ผลรับที่ดี⭐️

วิธีทานมี3 สูตร 

สูตรที่  1      ทานเพื่อบำรุง ไม่มีโรคใดๆ 

✅สูตรที่ =>สำหรับใครบ้าง==> สำหรับโรคที่เป็นน้อยไม่มาก หรือเพิ่งเป็นมาไม่นาน เช่นกรณีโรคความดันสูงไขมันคลอเรสเตอรอลสูง ,ไขมันพอกตับ,มือเท้าชา,ปวดเข่าไทรอยด์แบบคอไม่บวม,โรคไต ,วัยทอง,ไม่สดชื่นอ่อนเพลียนอนไม่หลับ ,หรือเบาหวานค่าน้ำตาลสูงไม่เกิน160 เป็นต้น


✅สูตรที่3   =>สำหรับใครบ้าง==> สำหรับโรคที่เป็นมาก หรือแม้อาการน้อยแต่เป็นมานาน เช่น สำหรับผู้ที่มีเบาหวานน้ำตาลสูงเกิน 160 ,โรคภูมิแพ้ ,ไมเกรน โรคพุ่มพวง SLE ภูมิแพ้ตนเอง ,โรคไทรอยด์แบบคอบวมด้วย,โรคหัวใจต่างๆ,โรคสายตา ต้อ,โรคเส้นเลือดตีบ,โรคเก๊าท์ ,อัมพฤกษ์ อัมพาตหรืคนที่ทำงานหนักไม่ได้พักผ่อน รือมีอาการอ่อนเพลียมาก ทานบำรุง นะนำสูตรนี้


✅วิธีรับประทาน.....เพื่อให้ได้ผลรับที่ดี เหมือนเราทานอาหารทานข้าว มะพร้าว กระเทียม มาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงอะไรแม้ปัจจุบันทุกคนก็ทานได้ทุกเพศทุกวัย

**(เปรียบเทียบการทาน เหมือน การทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบดื่มคูลลิ่ง  ✅ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น 

**โดยถ้าเอาช้อนไปตักน้ำมันจะมีปริมาตรน้ำมันเพียง 10 เม็ดเท่านั้น = หรือปริมาตรเเค่เพียง 1 ช้อนเท่านั้น(เหมือนเราดื่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)

 ** แม้ไม่ป่วยเป็นอะไรเลย ก็ทานได้เค้าให้ทานบำรุงสามารถทานมื้อละ 2 ช้อนเช้าเย็นได้ทุกวัน(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เช่นเดียวกัน บรรจุใส่เม็ดเพื่อง่ายสะดวกดีในการรับทานง่ายได้ทั้งครอบครัว

(ถ้าชอบแบบน้ำสามารถเลือกบีบทานใส่ให้เต็มทีละช้อนได้นะคะแล้วดื่มน้ำตาม เหมาะสำหรับกรณีผู้ป่วยที่ทานอาหารด้วยตนเองไม่ได้) 

✅กรณีเคสโรคต่างๆที่ทานแล้วเห็นผล ทุกเคสทุกคนทานตามที่แจ้งไปเช่นเดียวกันนะคะ ถึงได้ผลที่ดี

✅สูตรที่1 => ถ้ากรณีทานบำรุงร่างกายเฉยๆ(ถ้าไม่มีโรคใดๆ)
-ถ้าทานบำรุงเริ่มมื้อละ 4เม็ดเช้าเย็น
-คือตื่นนอนทานทันทีครั้งละ 4 เม็ดดื่มน้ำตามทันที 2 แก้วและทานตอนก่อนนอน  
-อายุ40ปีขึ้นไปและ ผู้สูงอายุแนะนำให้ทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง 4 เม็ด และดื่มน้ำตามมากๆ 1 แก้วไม่ควรทานก่อนนอนเพราะถ้าทานน้ำเยอะจะปัสสาวะบ่อย

แนะนำทานก่อน 6 โมงเย็น
(ถ้ามีโรคอาการต่างๆ แนะนำให้อ่านรายละเอียดด้านล่างและปฎิบัติอย่างเคร่งครัด)

✅สูตรที่ 2วิธีทาน => 

**(เปรียบเทียบการทาน เหมือน การทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบดื่มคูลลิ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น**ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาไปช้อนตักจะมีปริมาตรน้ำมันเพียง 10 เม็ด = หรือปริมาตรเเค่เพียงแค่ 1 ช้อนเท่านั้น(เหมือนเราดื่มทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น)

 ** แม้ไม่ป่วยเป็นอะไรเลยเค้าให้ทานเพื่อบำรุง ทานมื้อละ 2 ช้อนเช้าเย็นได้(เหมือนเราทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น) เช่นเดียวกัน บรรจุใส่เม็ดเพื่อง่ายสะดวกดีในการรับทานได้ทั้งครอบครัว

(ถ้าชอบแบบน้ำสามารถเลือกบีบทานใส่ให้เต็มทีละช้อนได้นะคะแล้วดื่มน้ำตาม เหมาะสำหรับกรณีผู้ป่วยที่ทานอาหารด้วยตนเองไม่ได้)

เหมือนเราทานข้าว มะพร้าว กระเทียม มาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันก็ทานได้ไม่มีผลข้างเคียงอะไรแม้ปัจจุบันก็ทานได้ทุกเพศทุกวัย กรณีเคสโรคต่างๆที่ทานแล้วเห็นผล ทุกเคสทุกคนทานเช่นเดียวกันค่ะ

✅สูตรที่2วิธีทาน=>สำหรับ***กรณีเคสโรคต่างๆทานเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพ อาการไม่มาก

(✅ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาไปช้อนตักจะมีปริมาตรน้ำมันเพียงแค่ 10 เม็ด🌿)

🏆==>วิธีทานคือ 3 วันเเรก เช้าตื่นนอนให้ทานทันที ทานมื้อละเพียงครึ่งช้อน หรือแค่ 5 เม็ด เช้าดื่มน้ำตามมากๆ  2 แก้ว เพื่อปรับธาตุขับสารพิษก่อน ส่วนเย็นทานก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อให้ได้ผลดี ควรดื่มน้ำตาม  1 แก้ว

หลังจากนั้น วันที่ 4 เป็นต้นไป ปรับทานมื้อละแค่  1 ช้อน หรือเพียงแค่ 10 เม็ดเช้าเย็นทุกวั

(อายุ40ปีขึ้นไปและ*ผู้สูงอายุ*ไม่ควรทานก่อนนอน เพราะการทานยาหรือดื่มน้ำหรือสมุนไพรอะไรก็ตาม  อาจจะทำให้กลางคืนปัสสาวะบ่อย จึงต้องปรับทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง แนะนำควรทานก่อน 6 โมงเย็น 

ส่วน*ผู้เคยเป็นโรคกระเพาะ,กรดไหลย้อน ให้ปรับทานหลังอาหารเช้าเย็น 40-60 นาที แล้วดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว)

จะทานเฉลี่ยเดือนละขวดพอดี 


✅สูตรที่3 วิธีทาน=>**(กรณีเคสเบาหวานค่าน้ำตาลสูงกว่า 160 
และ โรคอื่นๆที่เป็นมาก

(✅ที่โครงการหลวง**  ปกติเค้าจะให้ทานกันมื้อละ 2 ช้อน เช้าและเย็น **โดยถ้าเอาไปช้อนตักจะมีปริมาตรน้ำมันเพียงแค่ 10 เม็ด🌿)

🏆==>วิธีทาน**คือ 3 วันเเรก เช้าตื่นนอนให้ทานทันที ทานมื้อละเพียงครึ่งช้อน หรือแค่ 5 เม็ด เช้าดื่มน้ำตามมากๆ  2 แก้ว เพื่อปรับธาตุขับสารพิษก่อน ส่วนเย็นทานก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อให้ได้ผลดีควรดื่มน้ำตาม  1 แก้ว

หลังจากนั้น วันที่ 4 เป็นต้นไป ปรับทานมื้อละเพียง  1 ช้อนครึ่ง หรือเพียงแค่ 15 เม็ดเช้าเย็น

(อายุ40ปีขึ้นไปและ*ผู้สูงอายุ*ไม่ควรทานก่อนนอน เพราะการทานยาหรือดื่มน้ำหรือสมุนไพรอะไรก็ตาม  อาจจะทำให้กลางคืนปัสสาวะบ่อย จึงต้องปรับทานก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง แนะนำควรทานก่อน 6 โมงเย็น ยกเว้นถ้าลืมให้ทานหลังอาหารเย็น 1 ชั่วโมงได้


ส่วน*ผู้เคยเป็นโรคกระเพาะ,กรดไหลย้อน ให้ปรับทานหลังอาหารเช้าเย็น 40-60 นาที แล้วดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว  


จะทานเฉลี่ยเพียงเดือนละ 2 ขวดพอดี

แม้คนไม่ป่วยอะไรเลยก็ทาน==>สูตรที่ 3✅ ได้ เพราะสูตรนี้จะช่วยผลิตออกซิเจนในระดับสมบูรณ์ทำให้ร่างกายสดชื่นแข็งเเรง,ทำอะไรจะไม่มีเหนื่อยเหมือนเเต่ก่อน เพื่อสุขภาพที่ดีแนะนำทาน 15 เม็ดเช้าเย็น หรือสำหรับท่านที่ออกกำลังกายช่วงเย็น จะช่วยทำให้มีกำลังดียิ่งขึ้น ออกกำลังได้นานขึ้นสดชื่นดี   

     กรณีถ้ามีอาการเป็นโรคกระเพาะให้ทานหลังอาหารแทน น้ำมันจะไปปรับธาตุในร่างกายในการขับสารพิษจากภายในออกมาภายนอก  ช่วยการขับถ่ายดีขึ้น อาจมีอาการร้อนผ่าว หรือปวดเมื่อยตัวบ้างคอแห้ง หิวน้ำ เหงื่อออก (แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน) แค่ในช่วงเเรกเพราะฤทธิ์ความร้อนของกระเทียม สักระยะจะรู้สึกสดชื่นดีมาก มีกำลังมากขึ้น นอนหลับสนิทสบาย กระปรี้กระเปร่าดีขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายทั้งที่ทำงานหนักเป็นปกติ เเล้วสุขภาพจะค่อยๆๆดีขึ้นตามลำดับการดื่มน้ำมากๆๆ. จะช่วยลดอาการร้อนภายใน ช่วยขับสารพิษที่สะสมทั้งทางปัสสาวะ อุจจาระ ทางเหงื่อ 

กรณีถ้าเป็นมะเร็ง พาร์กินสัน อัลไซเมอร์ อัมพาตฯ แนะนำมื้อละ 20-30 เม็ดเช้าเย็น,อายุ55 ปีขึ้นไปแนะนำมื้อละ 15 เม็ดเช้าเย็น ยิ่งร่างกายสึกหลอยิ่งต้องทานเพื่อฟื้นฟู)


 " ไม่ใช่ยา  แต่ดีกว่ายา เป็นอาหารเสริม จากสมุนไพรไทยใกล้ๆตัว ที่คนไทยใช้เป็นอาหารประจำบ้าน ทานได้ทุกๆคนแต่ดีกว่ายา เพราะไม่มีสารเคมี ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่ดีเหมือนยาเคมี สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กๆอายุ 7 ปีขึ้นไป ปลอดภัย มาจากธรรมชาติ100% บำรุงร่างกาย ไม่มีผลในการรักษา แต่ช่วยเพิ่มภูมิ ฟื้นฟูปรับภูมิร่างกาย และมีสุขภาพดี "


✅**^^สมุนไพร เพื่อให้ได้ผลดี เห็นผลชัดเจน สุขภาพค่อยๆ ฟื้นฟู ดีขึ้นทั้งระบบ ✅ควรทานต่อเนื่อง 4  เดือน ขึ้นไปนะคะ เพราะร่างกายต้องใช้เวลาปรับตัวฟื้นฟู เซลล์ของตัวเองที่เสื่อมโทรมให้กลับมาทำงานได้** ^^บางข้อความที่เป็นสาระดีๆขออนุญาตินำไปใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือแชร์ #เพื่อเป็นวิทยาทาน#และข่าวสารความรู้#เป็นกรณีศึกษาสำหรับผู้ป่วยท่านอื่นๆ ต่อไป ขอขอบคุณสำหรับทุกคำเสนอแนะเเละกำลังใจนะคะ


(👍 แม้จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ แต่เพื่อสุขภาพที่ดีเห็นผลชัดเจน ✅แนะนำทานต่อเนื่อง 4 เดือนขึ้นไปนะคะ เพราะร่างกายคนเราต้องใช้เวลาปรับตัว ฟื้นฟูซ่อมแซม เซลล์ที่เสื่อมโทรมกลับมาทำงานได้เหมือนคนไข้เข้าเฝือกก็ใช้เวลา 3-4 เดือน
     
     ที่ผ่านมาส่วนมากแม้คนไข้หายป่วยแล้ว ก็สามารถทานต่อเนื่องได้ตลอด  🔆✅ลูกค้าส่วนมากทานตลอดต่อเนื่องได้3-4ปีแล้ว แม้เลิกทานยารพ.แล้ว หรือหายป่วยแล้วตั้งแต่ช่วง 2-4 เดือนแรกที่เริ่มทาน G dyna 

ถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพ เพียง 3-4 เดือน ละเลยไม่ดูแลตัวเองด้วยแล้ว โรคก็กลับมาได้เหมือนกันนะคะ ขาดการออกกำลังกาย ขาดการพักผ่อน ขาดการดูแลตัวเอง สุขภาพดีต้องหาใช้ตัวช่วยที่ดีอย่าง G dyna ด้วยนะคะ

เหมือนการปลูกดูแลต้นไม้🌿 ตลอดเวลาที่ใส่ปุ๋ย ต้นไม้ก็กำลังดอกใบสวยงาม น่าชื่นชม แล้วอยู่ๆเราไม่สนใจต้นไม้ต้นนั้นแล้ว ก็เลิกใส่ใจ ปล่อยตาธรรมชาติ ปล่อยไปตามมีตามเกิด ต้นไม้ก็ย่อมไม่สดใสเขียวขจี ดังเดิม หรือเหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา ✔️‼️แนะนำทานต่อเนื่องเพื่อมีสุขภาพที่ดีอย่างอัศจรรย์ ห่างไกลโรคภัย  ) 


( ส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลข้างเคียง ช่วยฟื้นฟู ตับ-ไต ล้างสารพิษ ฟื้นฟูสภาพทำงานของไต แม้เด็กจนถึงผู้สูงอายุสามารถทานต่อเนื่องได้ครับ  เหมือนเราทานข้าว,กระเทียมฯที่เราทานมาตั้งแต่เกิดจนปัจจุบัน โดยมากลูกค้าเราทานต่อเนื่องมา 3-4 ปีแล้ว✔️‼️นะคะ เมื่อหายแล้วไม่ต้องทานยาโรงพยาบาลอีกเลย )


✅ทานตามที่แจ้งไปอย่างเคร่งครัดนะคะ

โทรสอบถามเรื่องสุขภาพ หรือการรับทาน โทร ‭02-315-7599‬ ,‭087-041-0088‬ ) ทานแล้วได้ผลเป็นอย่างไรบ้างช่วยเเจ้งให้เราทราบด้วยนะคะ เราใส่ใจดูแลสุขภาพให้เสมอนะคะ

" ขอบคุณนะคะ ที่ให้เราได้มีโอกาสบริการรับใช้ มอบความสุข และสุขภาพที่ดีถึงท่าน เเละครอบครัวที่รักขอให้ท่านพบแต่ความสุข สมหวัง มีผิวพรรณดี ร่ำรวยๆ ปรารถนาสิ่งใดที่เป็นกุศุลผลบุญ 
ขอให้สมหวังทุกประการนะคะ การทำบุญไหว้พระสวดมนต์ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ แผ่เมตตาให้ 3 โลกธาตุ  ก่อนนอนทุกคืน กระเเสจิตเมตตาบารมี จิตที่มีสติสมาธิ จะยิ่งช่วยให้โรคภัยที่เป็นอยู่หายรวดเร็วยิ่งขึ้น และพบเจอเเต่สิ่งดีๆ "

🙏 ธรรมทาน คือให้ชีวิตและครอบครัวผู้ป่วย จากที่เจ็บป่วยทรมานหมดกำลังใจ ให้หายเจ็บหายป่วยความสุขจากน้ำใจบริสุทธิ์จากการเป็นผู้ให้ ธรรมทาน ทานบารมีสูงสุดประเสริฐ ยิ่งกว่าการให้ทรัพย์หรือสิ่งของใดๆ🙏

🙏ทานดีแล้ว อย่าลืมช่วยบอกต่อๆๆกันนะคะ แนะนำคนให้หายเจ็บหายป่วยได้บุญกุศลร่วมกันนะคะ^^🙏